Baara Land rực lửa với Team building Tuổi 18 của Bkav

17:05:46 | 26-12-2019

Ngày 21/12 vừa qua, Tập đoàn công nghệ Bkav đã kỷ niệm sinh nhật tuổi 18 thật đáng nhớ và bước sang hành trình tuổi mới đầy khát vọng, hoài bão. Để tiếp lửa cho hành trình mới này, hơn 1.000 nhân viên Bkav đã cùng nhau cháy hết mình trong chương trình teambuilding với những trạm chơi đầy "máu lửa", hòa mình vào âm nhạc sôi động, ghi dấu ấn đầy cảm xúc và đọng lại những kỷ niệm không thể nào quên bên đồng nghiệp tại Baara Land.
Điểm nhấn của chương trình năm nay là các hoạt động teambuilding được diễn ra với các cuộc tranh tài cân não, cân sức nảy lửa diễn ra ở 5 trạm thử thách như chính những thông điệp của Tập đoàn được gửi gắm tới từng thành viên của ngôi nhà chung Bkav: Đồng tâm hiệp lực, Cuộc đua khốc liệt, Thủ lĩnh gánh team, Bước chân thần tốc, Bắn hạ mục tiêu. Niềm hứng khởi và nhiệt huyết dâng trào theo từng trò chơi giúp cho mọi người hòa đồng hơn, gắn kết cùng nhau tạo thành những đội chơi tuyệt vời nhất. Các đội đồng tâm hiệp lực "bày mưu ủ kế" để vượt qua hàng loạt các vòng chơi "khó nhằn", chứng tỏ tinh thần đồng đội và sức sáng tạo của người Bkav là bất khả chiến bại.
Trong bữa tiệc mừng sinh nhật, ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên  Bkav đã cùng nhau nâng ly chúc mừng cho thành công của Bkav trong năm 2019, mừng cho Bkav sẽ gặt hái thêm nhiều thành công trong tuổi mới và cùng ôn lại những kỷ niệm kề vai sát cánh bên nhau trong hành trình 18 năm vừa qua.
Chương trình teambuilding Mừng sinh nhật Bkav 18 Tuổi đã thành công rực rỡ, khép lại với những vòng tay kết nối lưu luyến chẳng muốn rời. Tinh thần nhiệt huyết, hăng say, tình đồng đội và những nụ cười sẽ còn mãi trong lòng những thành viên của gia đình Bkav.
Dưới đây là một số hình ảnh xuyên suốt chương trình teambuiding:

Bkav
Ý kiến của bạn Gửi
Hoàn tất
Ý kiến bạn đọc (0)
Mới nhất |Nhiều người thích